หนุ่งคลั่ง กระหน่ำยิงครอบครัวเมียเก่า ตามยิงซ้ำที่โรงพยาบาล ตร.ไล่ล่าระทึก (คลิป)


Loading...


วันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 3 พ.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ โฉมงาม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บางปะกง พร้อมด้วย ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รองสารวัตรสอบสวนฯ กำลังสายตรวจ ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายยังหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านมั่นคงผีขุดพัฒนา หมู่15 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงที่คอและด้านหลัง จำนวน 2 นัด ทราบชื่อ นางประโลม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เจ้าหน้าเร่งปฐมพยาบาลแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง ก่อนที่กำลังตำรวจกว่า 20 นาย พร้อมอาวุธ จะเข้าปิดล้อมหมู่บ้านตรวจค้นนานเกือบ 40 นาที ก็ไม่พบตัว

กระหน่ำยิงครอบครัวเมียเก่า
ทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายธนโชติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน งน 5812 ชลบุรี หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนยาวขนาด .22 ติดลำกล้อง 1 กระบอก และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด .22 ตกอยู่ 3 ปลอก หัวกระสุนขนาด .22 จำนวน 1 หัว และที่กระจกบ้านถูกยิงพังเสียหาย
ต่อมา ทางตำรวจได้รับแจ้งว่า นายธนโชติ ขับรถเข้าไปในโรงพยาบาลบางปะกง แล้วลงเดินขึ้นไปบนตึกจุดประสงค์เพื่อจะตามไปยิงผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นพี่สาวของภรรยาเก่าซ้ำ แต่ทางโรงพยาบาลได้มีการแจ้งชุดสืบสวนมาตรวจสอบ แต่ไม่พบ เพราะ นายธนโชติ ขับรถหลบหนีออกนอกโรงพยาบาลแล้ว
Loading...
ทางกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง จึงไม่กล้าย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บไปโรงพยาบาลพุทธโสธร เพราะกลัวว่า นายธนโชติ จะขับรถไล่ยิงรถโรงพยาบาล ทางตำรวจจึงต้องประสานสายตรวจรถยนต์ ขับรถติดตามรถพยาบาลไปเพื่อความปลอดภัยระหว่างนั้นเวลา 00.00 น. วันที่ 4 พ.ค. ทางสายตรวจรถจักรยานยนต์ได้ไปพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จอดนิ่งอยู่ภายในซอยคลองตัณฑิกุล หมู่12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จึงรีบนำกำลังไปปิดล้อม

ตร.ไล่ล่าระทึก
พบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของผู้ต้องหาจริง แต่ไม่มีการเปิดไฟแต่อย่างใด ระหว่างที่ตำรวจจะเข้าประชิดรถ จากนั้นคนในรถก็เปิดไฟหน้า ก่อนจะเร่งเครื่องกลับรถหลบหนีออกไปถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.44 ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่องคู่ขนานอย่างรวดเร็ว ทำให้กำลังตำรวจทั้งหมดต้องขับรถไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด จนคนร้ายขับรถขึ้นสะพานกลับรถแล้ววิ่งเข้าชลบุรีด้วยความเร็ว
ทางตำรวจก็ไล่ติดตามจนสุดท้ายไปคลาดกันในเขตพื้นที่เมืองชลบุรี ในระยะทางเกือบ 10 กิโลเมตร ระหว่างที่ตำรวจ สภ.บางปะกง กำลังวางแผนและดักคนร้าย จึงค่อยขับรถกลับรถบนสะพานกลับรถ กม.57-58 เพื่อจะกลับโรงพัก ซึ่งบริเวณช่องทางด่วนขาเข้ากรุงเทพฯ ก็ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมทหาร และฝ่ายปกครอง ที่ตั้งด่านจุดตรวจเคอร์ฟิวอยู่ ได้พบ นายธนโชติ ได้ขับรถมาจากด้านหลังอย่างเร็วก่อนจะขึ้นสะพานกลับรถแล้วเกือบชนรถจักรยานยนต์สายตรวจของ สภ.บางปะกง

ยิงครอบครัวเมียเก่า
ก่อนที่ นายธนโชติ จะลังเลเพราะเจอด่านจึงพยายามหักพวงมาลัยจะเข้าช่องคู่ขนาน แต่เพราะความเร็วของรถทำให้รถเสียหลักชนขอบทางบาริเออร์ก่อนรถจะลอยขึ้นแล้วตกลงมากระแทกพื้น ทำให้ตำรวจ สภ.บางปะกง สภ.เมืองชลบุรี ตำรวจทางหลวงชลบุรี ทหาร กว่า 50 นาย ต้องปิดล้อมรถคันดังกล่าวเพราะไม่รู้ว่า นายธนโชติ จะยิงต่อสู้หรือเปล่า
จนเวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที ชุดสืบสวนได้เข้าปิดรถคันดังกล่าวแล้วส่องไฟดูพบว่า นายธนโชติ นอนสลบอยู่ในรถ ก่อนที่กำลังทั้งหมดจะรีบเข้าช่วยเหลือออกมาจากรถแล้วจับกุมตัว ภายในรถพบอาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน จึงตรวจยึดเป็นหลักฐาน
โดย นายธนโชติ อยู่ในอาการมึนเมาจนพูดจาไม่รู้เรื่อง ทางตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางปะกง ซึ่งเบื้องต้นตำรวจตั้ง 3 ข้อหา พยายามฆ่า , ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และ พรบ.อาวุธปืน

อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ
Loading...