Sig Sauer P365 ปืนสวัสดิการ สตช เปิดให้จองแล้ว

Loading...


ตามอนุมัติ ผบ.ตร. ลงวันที่ 23 กค. 62 ให้ดำเนินโครงการจัดหาอาวุธปืนพกสั้นประจำกาย พร้อมเครื่องกระสุนปืนเพื่อเป็นสวัสดิการแก่ข้าราชการตำรวจ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการตำรวจมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนเพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ ป้องกันชีวิตและทรัพย์สินของตนเอง ซื้ออาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนในราคาถูกไว้เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเอง มีรายละเอียด ดังนี้

อาวุธปืนตามโครงการฯ เป็นอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อซิกชาวเออร์ รุ่น P365 ขนาด 9 มิลลิเมตร ราคากระบอกละ 28,680 บาท และเครื่องกระสุนปืน ยี่ห้อซิกชาวเออร์ ขนาด 9 มิลลิเมตร นัดละ 25 บาท จำนวน 100 นัดเป็นเงิน 2,500 บาท
-ข้าราชการตำรวจ แต่ละรายสามารถใช้สิทธิ์สั่งซื้ออวุธปืน รายละ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน จำนวน 100 นัด เท่านั้น
-เงื่อนไขการโอน “ห้ามโอนภายใน 5 ปี นับแต่วันที่ออกใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน”  ทั้งนี้ เงื่อนไขดังกล่าวขึ้นอยู่กับกระทรงมหาดไทยเป็นผู้อนุมัติทนั้นในเบื้องต้นเป็นเพียงเงื่อนไขการโอนที่ ตร. จะเสนอหลังจากที่ได้รวบรวมรายชื่อผู้สั่งซื้อแล้ว
-ให้ บช. หรือหน่วยงานเทียบเท่า และ บก.ในสังกัด สง.ผบ.ตร. ประชาสัมพันธ์ให้ข้ราชการตำรวจในสังกัดรับทราบข้อมูลอย่างทั่วถึง
-การสั่งจองอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนข้าราชการตำรวจสามารถลงชื่อสั่งจองได้ที่ เว็บไซต์ https://ogistics,police.go th/htmVhome.htm ในหัวข้อ”ลงชื่อสั่งจองอาวุธปืน” ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 62 – 30 ส.ค. 62 เพื่อจะได้สรุปบัญชีรายชื่อและจำนวนอาวุธปืน ที่สั่งซื้อพร้อมเครื่องกระสุนปืน เพื่อขออนุมัติโควตาพร้อมงื่อนไขการโอน จากกระทรวงมหาดไทยต่อไป

-หากประสงค์ขอทราบข้อมูลรายละเอียดอาวุธปืน ให้ดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ https://logistics,police.go.th/htmVhome.html หรือ สามารถสั่งจองได้ตามลิงค์ นี้ครับ http://www.logistics.police.go.th/html/home.html