เซลส์สาว อัดคลิปสะอื้น ขอโทษคู่กรณี แจงสาเหตุคลิปฉาว ขออย่าตีค่าจากคลิปสั้น ๆ


Loading...

จากกรณีคลิปฉาว เซลส์ขายรถยนต์ ชี้หน้าด่าตะคอกใส่พนักงานส่งอาหาร เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ยอมเอาขึ้นไปส่งที่หน้าห้อง อ้างว่าตนเองป่วยไม่อยากลงมาพบเจอใคร แม้พนักงานส่งอาหารจะชี้แจงว่าเป็นกฎของบริษัทก็ตาม ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทางบริษัทรถยนต์ต้นสังกัดได้แถลงไล่ออกเซลส์คนดังกล่าวแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


          
เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 เมษายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ เซลส์คนดังกล่าว เปิดเผยขณะนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ยืนยันว่า ตนเองป่วยมานาน 3 วันแล้ว เป็นไข้เกิน 38 องศา ไม่รู้ว่าเป็น โควิด 19 หรือไม่ จึงไม่อยากใช้ลิฟต์คอนโด อยากให้สังคมเห็นใจด้วย อย่าตีค่าตัวตนจากคลิปสั้น ๆ ขอให้สังคมให้โอกาสด้วย ตนขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ใช้อารมณ์และถ้อยคำหยาบคาย
Loading...

          "ไม่ต้องการที่จะออกมาแก้ตัว หรือว่าใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับคลิปนี้ เมย์อยากจะออกมาขอโทษ ในสิ่งที่เมย์ได้ทำลงไป ขอโทษประชาชน ขอโทษชาวโซเชียล เมย์ขอโทษสำหรับน้องแพนด้า (มีอาการไอ) แล้วก็ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน"

          ขณะที่ นายจำรัส ใจกล้า กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท สยามนิสสัน เออาร์ จำกัด ภูเก็ต บริษัทต้นสังกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน เป็นต้นไป ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องขอแสดงความเสียใจ และขออภัยต่อการกระทำของพนักงานคนนี้ และขอโทษคู่กรณีด้วย พนักงานคนนี้ทำงานมา 3 ปี เป็นคนอารมณ์ร้อน ยืนยันว่าบริษัทเห็นความสำคัญเรื่องการแสดงพฤติกรรมของบุคคล

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้บริษัทเสียหาย เพราะมีคนโทร. มาต่อว่าจำนวนมาก ทางผู้บริหารก็เสียใจ แต่ยืนยันว่าบริษัททำดีที่สุดแล้ว เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท เนื่องจากเหตุเกิดนอกที่ทำงาน
Loading...