ผอ. ปัดล้วงขยำอก เด็ก นร. แค่ช่วยกดคอมพิวเตอร์เฉย ๆ ขู่ฟ้องคนปล่อยคลิปแฉ


Loading...

 จากคลิปพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กระทำอนาจารนักเรียนหญิง โดยมีการใช้มือลวนลามล้วงหน้าอก และคล้ายว่ากำลังล้วงของลับเด็กหญิง ภายในห้องทำงานที่โรงเรียนนั้น


           
ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 เมษายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการสอบถาม นางขวัญ อายุ 55 ปี ยายของเด็กหญิงแซน (นามสมมติ) เด็กหญิงในคลิปรับว่า หลานเป็นเด็กค่อนข้างดื้อ มักจะบอกตนว่า ผอ. เรียกให้ไปช่วยงานที่โรงเรียน ได้เงินครั้งละ 30-50 บาท ตนก็ได้ห้ามปรามแล้วว่าไม่ควรเข้าไป เพราะเรียนจบแล้ว เมื่อเห็นคลิปก็รู้สึกตกใจ เพราะ ผอ. เป็นคนที่บุคลิกนิสัยดี ไม่นึกว่าจะมาทำกับหลานตนเช่นนี้ ซึ่งตนเองรอฟังคำชี้แจงจาก ผอ. ถ้าผิดจริงก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย
Loading...



           ด้าน ผอ.โรงเรียน ยอมรับว่า ตนเองคือบุคคลในคลิป แต่เป็นเหตุการณ์เก่า 2 ปีแล้ว จำไม่ได้ว่าเด็กในคลิปเป็นใคร ส่วนเหตุการณ์ที่้เกิดขึ้น มาจากเด็กนั้นเข้ามาทำงานในห้องตน และคอมพิวเตอร์เกิดมีปัญหา ตนจึงเดินไปดูและเอื้อมมือไปกดคอมฯ ให้ แต่มุมกล้องทำให้เข้าใจผิดว่าอนาจาร ตนไม่เข้าใจว่าคนปล่อยคลิปมีวัตถุประสงค์อะไร และเตรียมจะตามหาตัวว่าเป็นใคร โดยจะปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



Loading...