อดีตคดีดัง!! สนั่นวังบูรพา 4 คนร้ายบุกปล้นร้านปืน ตร.ยิงสวนเจ็บ 3 ล็อกสอบปากคำ 1


Loading...
แก๊งโจรคาดเป็นคนจีน ควงปืนปล้นร้านปืนย่านวังบูรพา เกิดยิงต่อสู้กับเจ้าของร้าน ผลคนร้ายบาดเจ็บ 3 หนีได้1ราย ขณะเจ้าของร้านบาดเจ็บด้วย 2 ล่าสุดมีรายงาน ตร.รวบแก๊งโจรปล้นร้านปืน ย่านวังบูรพาได้หมดแล้วทั้ง4 คน เร่งสอบสวนหาสาเหตุ



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 มี.ค. มีรายงานว่า คนร้ายเป็นชาย 4 คน มีอาวุธปืน บุกเข้าปล้นร้านจำหน่ายปืน ชื่อ หจก.อินเตอร์อาร์ม เลขที่ 127/17 ถนนเจริญกรุง ใกล้แยกวังบูรพา เกิดการยิงต่อสู้กันกับเจ้าของร้าน ทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายหลังทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปได้ 1 ราย  ส่วนเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.กลาง 1 ราย รพ.ศิริราชปิยมหาการุณย์ 3 ราย



ตร.เข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ ยังพบผู้บาดเจ็บชาวต่างชาติที่เป็นแก๊งคนร้ายนอนอยู่
เบื้องต้นพบว่า คนร้ายลักษณะคล้ายชาวจีน พบหลักฐานมีกระเป๋าเป้ 2-3 ใบ อาวุปืนซึ่งน่าจะเป็นปืนปลอม มีด ไขควง พวงกุญแจ วิทยุสื่อสาร น่าจะมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี คนร้ายที่บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 2 ราย ถูกใส่กุญแจมือไว้แล้ว รอตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ



เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านขายปืน ย่านวังบูรพา
ต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทน ผบช.น. และตำรวจสน.สำราญราษฎร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์อาร์ม เลขที่ 127/17 ถนนเจริญกรุง ซึ่งตั้งอยู่ภายในสามยอดพลาซ่า หลังเกิดเหตุคนร้ายต่างชาติ เบื้องต้นทราบว่าเป็นคนจีน ใช้อาวุธปืนปลอมปล้นร้านดังกล่าว ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้ 3 คน และมีคนร้ายหลบหนีไปได้ 1 คน เท่ากับว่าแก๊งคนร้ายที่บุกเข้าปล้นครั้งนี้ มีด้วยกัน 4 คน



จากการตรวจสอบเบื้องต้น พล.ต.ท.ศานิตย์ ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นคนร้ายทั้ง 4 คน พยายามใช้ปืนบีบีกัน 2 กระบอก เข้าไปปล้นปืนภายในร้าน แต่เจ้าของร้านขัดขืน ทำให้ถูกทำร้ายบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนพนักงานภายในร้านถูกแทงได้รับบาดเจ็บด้วย แต่อาการไม่สาหัส



อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงเข้ามาในพื้นที่จุดเกิดเหตุพบคนร้ายกำลังจะหลบหนี จึงยิงสกัดจับคนร้ายได้รับบาดเจ็บ 3 คน ก่อนที่คนเจ็บทั้งหมด จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจค้นร่างกายคนร้ายยังไม่พบเอกสารหลักฐานแสดงตัวของคนร้ายว่า เป็นคนสัญชาติใด



ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบรถจักรยานยนต์ 2 คันของคนร้าย ที่ใช้ก่อเหตุล้มอยู่บริเวณปากซอยทางเข้า และหน้าร้านก่อเหตุ

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า พบคนร้ายสวมชุดมิดชิดใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า มารอบริเวณหน้าร้านตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่ง 09.00 น.จึงเดินเข้าในร้าน จากนั้นประมาณ 5 นาที มีคนตะโกนว่าขโมย และได้ยินเสียงปืน ก่อนคนร้ายจะวิ่งออกมาจากร้าน แต่บังเอิญมีตำรวจสายตรวจผ่านมา จึงสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้



ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่หลบหนีได้แล้ว บริเวณใกล้เรือนจำเก่า ก่อนนำตัวมาที่จุดเกิดเหตุ
ส่วนสาเหตุและรายละเอียดอื่นๆ รวมถึงสัญชาติของคนร้ายทั้งหมด ต้องรอการสอบปากคำก่อน.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : thairath