ฉุนไม่ให้เงินซื้อเหล้า! ผัวยิงเมียดับขณะนอนกกลูก 9เดือน มือกำเงินแน่น


Loading...

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.สรชัช จินต์กสิกรรม พนักงานสอบสวน สภ.ยี่สาร รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ฐายุฏฐ์ จันทร์ถาวร ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม, พ.ต.ท.ศุภกร เจนอนุศาสตร์ สารวัตร สภ.ยี่สาร พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นางยุพาพร พูลพิพิศ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยมีลูกชายวัย 9 เดือน ร้องไห้อยู่ข้างๆศพแม่อย่างน่าเวทนา



นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก และหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว ในมือผู้ตายยังกำเงิน 700 บาทไว้แน่น ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายวินัย ใหม่ละออ อายุ 35 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถปิกอัพไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียนหลบหนีฝ่าเคอร์ฟิวไปทาง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
Loading...

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางยุพาพรอยู่กินกับนายวินัยมานาน 2 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 9 เดือน โดยทั้งสองประกอบอาชีพค้าขายผลไม้ตามตลาดนัด แต่มาระยะหลังประสบปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ค้าขายไม่ได้และขาดรายได้ ประกอบกับนายวินัยชอบดื่มสุราและใช้เงินเก่ง จึงทำให้มีปากเสียงจนเกิดการทะเลาะกันเป็นประจำ



สอบสวนทราบต่อว่า ก่อนเกิดเหตุนางยุพาพรนอนอยู่ในมุ้งกับลูก ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าบ้าน พอสุราหมดนายวินัยก็เดินเข้าไปเรียกผู้ตายเพื่อขอเงินมาซื้อสุรา แต่ผู้ตายซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไม่ให้ เนื่องจากจ.สมุทรสงครามห้ามจำหน่ายสุรา และอยู่ในช่วงประกาศเคอร์ฟิว

ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน นายวินัยจึงใช้ปืนขนาด 11 มม. ยิงนางยุพาพรขณะที่นอนอยู่ในมุ้งกับลูก กระสุนถูกบริเวณแก้มซ้ายทะลุหน้าผากเสียชีวิตทันที ก่อนจะขับรถปิกอัพหลับหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมนายวินัยมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading...