ลูกชายอดีตกำนันดัง บุกยิง เจ้าของปั๊มน้ำมัน ดับสลด หลังทวงหนี้1ล้าน!


Loading...

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 พ.ค. ร.ต.อ.ชาตรี วรรณบุรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ไชยา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายไชยา-ท่าชนะ ม.1 ต.ทุ่ง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี, พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา, พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.ไชยา



ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันของ ปตท. ที่ปิดให้บริการแล้ว ชื่อ "แก้วตาปิโตเลียม" เลขที่ 39/5 ม.1 ต.ทุ่ง อ.ไชยา ที่บริเวณลานหน้าบ้านพักด้านหลังของปั๊มพบศพ นายวัชระ บัวสารบรรณ์ อายุ 53 ปี ชาวจ.ชุมพร สภาพใส่เสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขา 4 ส่วน นอนเสียชีวิตอยู่ใต้โต๊ะรับแขก มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะด้านซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนี้ ยังพบบาดแผลรอยกระสุนทะลุผ่านฝ่ามือขวา 1 แผล


Loading...

จากการสอบสวน นางนาตยา ไม้ทอง อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย เบื้องต้นทราบว่า ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุเป็นของสามีและตน แต่ต้องปิดกิจการลงเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ด้วยภาวะทางเศรษฐกิจ และมีหนี้สินจำนวนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า เจ้าหนี้ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตกำนันชื่อดังคนหนึ่ง ได้เดินทางมากับผู้ชายอีก 1 คน เพื่อพูดคุยตกลงปัญหาเรื่องหนี้สินกัน

นางนาตยา กล่าวต่อว่า ตนเห็นว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องจึงเข้าไปทำงานบ้าน จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ



ด้าน พ.ต.อ.วิรุฬห์ กล่าวว่า จากการสอบสวนปากคำภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า จำนวนหนี้สินที่ผู้ตายกู้ยืมนายทุน ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตกำนันนั้น วงเงินกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งในช่วงหลังสามีได้ประสบปัญหาด้านธุรกิจ ทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินคืนให้กับนายทุนได้ และไม่มีเงินหมุนเวียน จนต้องปิดให้บริการปั๊มน้ำมันไปด้วย

พ.ต.อ.วิรุฬห์ กล่าวต่อว่า และก่อนเกิดเหตุคนร้ายที่เป็นเจ้าหนี้ ได้มาเพื่อพูดคุยติดตามหนี้แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงใช้ปืนยิงนายวัชระเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้เราทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว และ กำลังเร่งติดตามมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Loading...