ดักยิงดับ หนุ่มใหญ่บ้านแหลม รัวร่างพรุน เผยชนวนเหตุ รู้ตัวแล้ว!

Loading...
วันที่ 2 พ.ค. ร.ต.อ.สนธิชัย ชูเชิด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณถนนริมคลองชลประทาน ข้างมัสยิดท่าแร้งออก หมู่ 2 ต.ท่าแร้งออก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านแหลม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย หน้าท้อง ขา และบริเวณช่วงหลัง จำนวน 5 นัด ทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ เจิมใจดี อายุ 47 ปี ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ
Loading...
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนวันเกิดเหตุ นายสมศักดิ์ ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่รู้จัก แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกันด้วยสาเหตุอะไร กระทั่งมาเมื่อช่วงเกิดเหตุ นายสมศักดิ์ ได้เดินทางมาทำธุระที่คอกวัวในละแวกใกล้เคียง และถูกคนร้ายลงมือใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไป มูลเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปมความแค้นส่วนตัว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
Loading...