แนะนำ 5 อันดับปืนลูกโม่น่าใช้ที่สุด


Loading...


1. Colt Cobra



 หลังจากการรอคอยหลายปีของแฟนลูกโม่ Colt ปีนี้ได้สินสุดการรอคอยกันแล้ว สำหรับการอัพเดทปืนรุ่นใหม่ของ Colt ที่มาในชื่อ Colt Cobra โดยเป็นปืน Double Action ตัวใหม่ที่มีการพัฒนาหลายจุดตั้งแต่ ไกที่คมมากขึ้น ศูนย์หน้าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ด้ามจับใหม่ที่ถอยไปด้านหลัง เพื่อทำให้มุมการกริปปืนที่ดีมากขึ้น ลดการดิ้นของปืน ผลิตจากเทคโลโยยีใหม่ ที่ให้ความละเอียดสูงมาก โดยไม่ต้องใช้การผลิตด้วยมือ ขนาด .38 บรรจุได้ 6 นัด


2. Smith & Wesson 686 3-5-7 Series



 เป็นปืนรุ่นพิเศษที่ทางบริษัทมีเป้าหมายเพื่อนักสะสมปืนโดยเฉพาะ แต่ตอนนี้ด้วยคุณภาพของสมิท ที่ทำปืนได้ออกมาอย่างโดดเด่นจนปืนในรุ่นนี้ถูกยกให้เป็นปืนที่ "คนบ้าปืน" ต้องมี เป็นปืนขนาด .357 ที่มีศูนย์หลังปรับได้ ศูนย์หน้าสีแดงไล่ระดับ และพิเศษตรงที่มีลำกล้องขนาด 3, 5 และ 7 นิ้ว มันคือ 686 ยกระดับนั้นเอง


3. Ruger Redhawk – 8 Shot, 



.357 Magnum ตัวนี้มาด้วยลำกล้อง 2.75" มากับศูนย์ปรับได้ ขนาด .357 ที่สามารถบรรจุได้ถึง 8 นัด ถือว่าเป็นโม่ลูกดกกันเลยที่เดียวครับ ทรงที่ออกแบบเฉพาะ ทันสมัย ด้ามไม้เนื้อแข็งที่ดูหรูหร


4. Smith & Wesson Model 69



 Combat Magnum เจ้าตลาดปีนลูกโม่อย่างสมิท หลังจากเปิดตัว L Frame ก็เอาใหญ่ ปีนี้จัดปืน โครงใหญ่ขนาด .44 magnum แต่ลำกล้องสั้นแบบพกได้ ด้วยขนาดเพียง 2 3/4 นิ้วเท่านั้งเอง ทำเอาคนพกปืน .357 ที่ชอบของหนัก ต้องหาเงินยกระดับเป็น .44 กันเลยที่เดียวครับ ทางสมิทเค้ายังบอกอีกว่า ปืนเค้าทนมาก เอาไปใช้งานหนักก็ได้


5. Kimber K6s



 แข็งขนาดยิงกระสุนแรงๆ แล้วโครงไม่บิด เป็นปืนที่ยิงได้ด้วยระบบ Double Action อย่างเดียวเท่านั้น หรือที่เรียกกันว่า DAO บรรจุกระสุน 6 นัด ติดศูนย์รวมแสงมาจากโรงงาน เรียกกว่าแหล่มมากครับ และที่สำคัญหมดปัญหาเรื่องด้าม มีตั้งแต่ด้ามไม้ จนถึงด้ามติดเลเซอร์เลยที่เดียว