edbrown เอ็ด บราวน์ 1911 ขนาด .45 Acp


Loading...


ในวงการปืนของสหรัฐอเมริกาไปจนถึงวงการปืนของโลกทุกคนต้องรู้จักชื่อ แมสซาด เอฟ อยูบ เป็นนักเขียนบทความ นักทดสอบอาวุธ นักวิเคราะห์สถานการณ์ ครูฝึกยิงปืนระบบต่อสู้ป้องกันตัวที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับแนวหน้าอีกด้วย สอนทั้งพลเรือนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ




เอ็ด บราวน์ 1911 แมสซาด อยูบ ซิกเนเจ้อร์ เอ็ดดิชั่น เกิดขึ้นมาจากสองสุดยอด คือ เอ็ด บราวน์ จับมือกับ แมสซาด อยูบ สุดท้ายก็ได้เอ็ม 1911 ที่ไม่ธรรมดา




อยู่ไม่ชอบไกปืนที่มีน้ำหนักเบาที่เรียกว่า แฮร์ทริกเกอร์ กำหนดว่าต้องมีน้ำหนักไกปืนต้องไม่ต่ำกว่า 4.5 ปอนด์ ต้องมีความเรียบลื่นของระบบลั่นไก ให้ใช้สปริงแทงเข็มแทงชนวนแบบเฮฟวี่ คิวตี้ ซึ่งมีค่า - เค ที่สูงกว่ามาตฐาน เพื่อป้องกันปืนลั่นจากการหล่นกระแทกพื้น และต้องไม่มีระบบนิรภัยเข็มแทงชนวนซึ่งอยูบมองว่าเป็นจุดอ่อน

Loading...



สไล้ด์ผลิตด้วยสเตนเลสแบบ ราว์ ท็อป ลำกล้องสเตนเลสเกรดแข่งขัน ของเอ็ดบราวน์ โฟรดักท์ส โครงปืนเป็นแบบเม็กกาซีนแถวเดียว สันด้ามหลังแบบบ็อบเทล ตัวปืนผลิตด้วยฝีมือปราณีตในระดับ สเตท - ออฟ - ดิ - อาร์ท




ศูนย์หลังสไตล์โนแวคแบบไน้ท์ไซ้ท์ ของทริจิค่อน ร่องบากศูนย์แคบกึ่งปืนแข่งขัน ช่วยให้จับเป้ามีความละเอียด


แม็กกาซีนบรรจุ 7 นัดซึ่งเอ็ด บราวน์และอยูบ เห็นต้องกันว่าดีกว่า 8 นัดเนื่องจากใช้สปริงขนาดใหญ่ป้องกันสปริงล้าในกรณีบรรจุกระสุนเต็มอัตราเอาไว้นานๆ




เอ็ด บราวน์ แมสซาด อยูบ ซิกเนเจ้อร์ เอ็ดดิชั่น .45 1911ในคอมมานเด้อร์ที่สวยงาม ปราณีต กระทัดรัด คล่องตัว เหมาะแก่การพกซ่อน ทั้งสมรรถนะความแม่นย่ำและความเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็น


ข้อมูล นิตยสาร กันส์ แอนด์ เทคติกส์

ข้อมูล ปืนศาสตร์และศิลป์แห่งอาวุธ เล่ม 1

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : กันส์ แอนด์ แทคติกส์
Loading...