สุดจัดประหลัดบอก Smith & Wesson 627 V-Comp .357 MAG - V8


Loading...


ศูนย์หน้าของ PC 627 จะเป็นการ เซาะร่องที่ฐานศูนย์หน้า ชุดศูนย์เป็นศูนย์ สําหรับการยิงเป้า ตอกลิ่มเข้าทางด้านข้าง สีดํา รูปแบบหางกระโดงตั้งฉาก ไม่มีแต้ม จุดขาว ศูนย์หลังเป็นแบบเดิมๆของสมิธฯ ที่ปรับได้ ร่องบากสีดําเรียบๆ เหมือนกัน ที่น่าสังเกต ที่โครงปืนใต้ศูนย์หลังนี้ เจาะรู ต๊าปเกลียวมาให้แล้วสามรู สําหรับถอด ศูนย์หลังออกแล้วใส่ฐานติดกล้องได้เลย ไม่ต้องไปปรับเปลี่ยนอะไรอีก




ชุดลั่นไกได้ทําการปรับมาจากโรงงาน แล้วอย่างดี น้ําหนักไกซิงเกิล 3.5 ปอนด์ ส่วนดับเบิลวัดได้ 10 ปอนด์ ที่ไกปืนมีหมุด ปรับระยะหรือทริกเกอร์สต๊อปมาให้ เข็มแทง ชนวนของปืนเป็นแบบฝังอยู่ในโครง ตัวนก เรียบๆ เป็นตัวตีกระแทกอย่างเดียวกันที่ทํา ในแบบของรูเกอร์ ถ้าแบบนี้ซื้อรูเกอร์เลย ไม่ดีกว่าเลยหรือไง จริงอยู่สมิธฯเอาส่วนดีของ รูเกอร์มาใช้ก็จริง แต่ชุดไกของสมิธฯทํางาน ได้ดีกว่าของรูเกอร์ทั้งช่วงลากไกและจังหวะ การยิง การยิงจังหวะดับเบิลสมิธฯทําได้ดีกว่า



มีชุดปิดฝาปากลํากล้องแทน คอมเพ็นเซเตอร์พร้อมกุญแจหกเหลี่ยม ล็อกสกรู ด้านใต้ของฝานี้ ส่วนกุญแจล็อกไกให้มา 2 ดอก มีสายยูล็อกแบบยาวอีกเส้นใช้ คล้องปืนกับตู้ หรือห่วงคล้องปืน

จุดเด่นของปืนรุ่นนี้ ที่ทําได้ดีกว่าปืน ขนาด .357 โครงแบบอื่นคือ ใช้ลูกปืนล็อก ชุดลูกโม่กับโครง ที่ใต้แกนลูกโม่จะมีเม็ด ลูกปืนฝั่งทําหน้าที่เป็นตัวล็อกให้กับแกนกลาง ของโม่ ส่วนแกนลูกโม่จริงไม่ได้สัมผัสกับ อะไรเลย การหมุนจึงคล่องตัวมากกว่าแกนโม่


สุดท้ายให้ยิงแกลลอนบรรจุน้ําด้วย กระสุน .357 แรงถีบของปืนตํากว่าปืนรุ่นอื่น ของสมิธฯอย่างเห็นได้ชัด อันนี้ต้องยกเครดิต ให้ปืนรุ่นนี้ที่ทําได้ดีจริงๆ ระยะยิง 7 หลา มีอยู่ 3 นัดแบ่งกันยิง ระยะใกล้ๆนี้ จุดเล็ง ที่เดิมกระสุนยิงลงต่ํากว่าที่คิดไว้ 6 นิ้ว เกือบ หลุดกระป๋อง จบการทดสอบด้วยความ ประทับใจกลุ่มกระสุนของปืนจากศูนย์ PC ของสมิธฯ ถ้าสนใจลองโทรติดต่อ ห้างฯ ปืนโยธิน ปืนที่ทดสอบมีเจ้าของแล้ว ไม่รู้ ยังเหลืออีกหรือเปล่า ถ้าพลาดรอบนี้ ก็อีกปี ค่อยเจอกันใหม่




รายละเอียด ปืนสมิธฯ PC 627-5 V8
ลักษณะทั่วไป ปืนปรับแต่งพิเศษจากโรงงาน ใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ ระบบการทํางาน แบบลูกโม่ สามารถบรรจุได้เร็วด้วยอุปกรณ์เฉพาะ
ขนาด : .357 แม็กนั่ม
ยาวตลอด : 10.75 นิ้ว
ความจุ : 8 นัด
ยาวลํากล้อง : 4.75 นิ้ว
หนา : 1.6 นิ้ว
สูง : 6 นิ้ว
ศูนย์หน้า : ตั้งฉากแบบปืนยิงเป้า
ศูนย์หลัง : ร่องบากปรับได้ ของสมิธฯ
ระยะศูนย์ : 6 นิ้ว
น้ําหนักขึ้น : 3 ปอนด์
แรงเหนียวไก : 3.5 ปอนด์ ไกซิงเกิล, 10 ปอนด์ ไกดับเบิล
ระบบความปลอดภัย : มีกุญแจล็อกนกสับได้
วัสดุ : สเตนเลสส์ด้านทั้งกระบอก
ผู้ผลิตศูนย์ PC (Performance Center) ของสมิธแอนด์เวสสัน
ผู้นําเข้า ห.จ.ก.ปืนโยธิน โทร. 0-2221-8328, 0-2221-2439