เพื่อนบ้านชำระแค้น ชักปืนยิงหัวหนุ่ม 3 นัด ดับคาที่ อพยพครอบครัวหนี


Loading...
วันที่​ 28​ เม.ย. พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รองผกก.(สอบสวน) ​สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในชุมชนวัชรปราณี ถนนร่วมมิตรพัฒนา​ แขวงท่าแร้ง​ เขตบางเขน​ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วาสุเทพ​ คงกล่อม​ ผกก.สน.คันนายาว​ พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์​ ปาลาพงศ์​ สว.สส., ตำรวจฝ่ายสืบสวน​, แพทย์, เจ้า​หน้าที่​กอง​พิสูจน์​หลักฐาน ​และเจ้าหน้าที่​อาสาสมัคร​มูลนิธิ​ป่อ​เต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่าสูง 2 ชั้น​ ด้านหน้าห้องแถวพบศพ นายพัชรพล​ โพนมณีศักดิ์​ อายุ​ 37​ ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 3​ นัด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ
Loading...
จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นายพัชรพล เคยเมาและเสียงดัง​จนทำให้ทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกับ นายจารึก ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้​เคียง​ ก่อนที่ นายพัชรพล จะใช้ขวดตีศีรษะ ​นายจารึก จนแตก​ จากนั้นใช้ไม้ไปทุบและตีรถของนายจารึก จนได้รับความเสียหาย​ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป

โดย นายพัชรพล ได้ออกไปอยู่บ้านเพื่อนสาวเป็นการชั่วคราว​ จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา​ นายพัชรพล ได้เดินทางกลับมาภายในชุมชนดังกล่าว​ พร้อมทั้งมีอาการคล้ายคนเมาสุรา​ เสียง ดังโวยวาย​ เบิ้ลรถจยย.​เสียงดัง​ จนทะเลาะมีปากเสียงกับนายจารึก อีกครั้ง​ นายจารึก ได้ใช้อาวุธ​ปืนยิง นายพัชรพล เสียชีวิต และหลบหนีไปพร้อมกับครอบครัวและลูกสาววัย​ 5​ ขวบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งติดตามตัว นายจารึก มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป
Loading...