เก๋งหัวร้อน ขอโทษสังคม ฉุนขับรถเข้าห้างไม่ได้ ไม่มีสติกเกอร์โควิด ยิงปืนขึ้นฟ้า


Loading...


เก๋งหัวร้อน ขอโทษสังคม ฉุนขับรถเข้าห้างไม่ได้ ไม่มีสติกเกอร์โควิด ยิงปืนขึ้นฟ้า ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตามจับกุม พบปืนที่ก่อหตุเป็นปืนแก๊ป
จากกรณีที่กล้องหน้ารถจับภาพรถเก๋ง ยารีส สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลดกระจกลง ก่อนที่คนที่อยู่ในรถจะใช้อาวุธยิงปืนไม่ทราบขนาดยิงขึ้นฟ้า บริเวณสี่ไฟแดงหนองเกาะ เขตเทศบาลสตึก จ.บุรีรัมย์ สร้างความหวาดผวาและมึนงงกับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาเป้นอย่างมาก
ล่าสุด วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.นิติพงษ์ สีทาเลิศ รอง ผกก.สส.สภ.สตึก พ.ต.ท.สามารถ หมายสม สว.สส.สภ.สตึก สามาถจับกุมคนที่อยู่ภายในรถได้ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายสิทธิชัย ช่างวัดดี อายุ 35 ปี นายทรงเผ่า คำผา อายุ 31 ปี นายจักรกฤษณ์ เมรุวาปี อายุ 19 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.อุทัยธานี อาชีพคนทำวิกผมปลอม หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ นำกำลังออกติดตาม จนพบรถเก๋งคันก่อเหตุ จอดอยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ห้างสตึกพาซ่า ต.นิคม อ.สตึก
Loading...
นายสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเป็นคนขับรถ นั่งมาด้วยกัน 3 คนขับมาหาเพื่อนที่ อ.สตึก แต่ต้องการแวะเข้าห้างโลตัสสตึก แต่พนักงานห้างไม่อนุญาตให้เข้าไปในห้าง เพราะบัตรประจำตัวประชาชนไม่ติดสติกเกอร์ Buriram Healthy ที่แสดงถึงความปลอดโรคโควิด 19 ของคนบุรีรัมย์ โดยขณะจอดที่สี่แยกไฟแดงข้างโลตัสสาขาสตึก
และกำลังจะเลี้ยวรถกลับบุรีรัมย์ จังหวะนั้นเพื่อนของตนคือ นายทรงเผ่า ซึ่งอยู่ในอาการฉุนเฉียวที่ไม่ได้เข้าห้าง จึงคว้าปืนแก๊ปเด็กเล่นที่เพิ่งซื้อมาได้วันเดียวขึ้นมายิงขึ้นฟ้า 2 นัดแล้วขับรถกลับบุรีรัมย์ตามปกติ จนมาถูกจับกุม
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ตามมาตรา 370 ผู้ใดส่งเสียงทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึ้งโดยไม่มีเหตุอันควร กระทำให้ประชาชนตกใจ หรือเดือดร้อนต้องละวางโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ก่อนผู้ก่อเหตุแยกย้ายกลับบ้าน พร้อมฝากขอโทษสังคมที่กระทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และคิดว่าไม่มีความผิดเพราะเป็นเพียงปืนแก๊ป
Loading...