ผบช.ภ.3 สั่งเด้ง "บิ๊กตำรวจอุบลฯ" โชว์กร่าง ไม่ยอมให้ตรวจคัดกรองที่สนามบิน


Loading...
ผบช.ภ.3 สั่งเด้ง "บิ๊กตำรวจอุบลฯ" ไม่ยอมให้ตรวจคัดกรอง แถมด่าเจ้าหน้าที่ลั่นสนามบิน พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงด่วน ยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่หากพบทำผิดจริงพร้อมฟันไม่เลี้ยง
จากที่มีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์  กรณีของ “บิ๊กตำรวจ” จังหวัดอุบลราชธานี ที่เดินทางกลับจากกรุงเทพมหานคร ไปยังจังหวัดอุบลราชธานี แต่กลับไม่ยอมให้ความร่วมมือในการตรวจคัดกรอง แถมยังระเบิดอารมณ์ด่ากราดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติภารกิจ จนดังลั่นไปทั้งสนามบินอุบลราชธานีนั้น
พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3
ล่าสุด วันนี้ (27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่า กรณีมีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานีนั้น ตนได้รับทราบเรื่องแล้ว
Loading...
และเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ได้เรียกตัว "พล.ต.ต." ที่ถูกกล่าวหา ให้มาช่วยงานราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 3 โดยเริ่มมาช่วยราชการตั้งแต่วันนี้ (27 เม.ย.) เป็นต้นไป เพื่อไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับการตรวจสอบ
และแต่งตั้ง พล.ต.ต.ธเนศ เทพสุด ผู้บังคับการประจำตำรวจภูธรภาค 3 ไปรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี เป็นการชั่วคราวก่อน พร้อมกับได้แต่งตั้ง พล.ต.ต.ภาณุ บูรณศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และ จ.อำนาจเจริญ อีกทั้งยังเป็นจเรตำรวจภูธรภาค 3 ให้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้
ส่วนจะมีข้อมูลหลักฐานอะไรนั้น ก็ต้องให้ผู้ที่ไปตรวจสอบทำหน้าที่ก่อน เพราะตอนนี้เป็นเพียงข่าว ยังต้องรวบรวมพยานและหลักฐานอื่นๆ ประกอบอย่างครบถ้วน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่หากพบว่ามีการกระทำความผิดจริงตามที่เป็นข่าว ตนก็ต้องลงโทษตามกฎหมายไม่มีข้อยกเว้นแน่นอน
Loading...