สาวมึน หักหลบเต็มที่ แม่เด็กยังโวย โจ๋แว้นซิ่งแซงขวา จยย.เสียหลักคว่ำ ไถลวัดพื้น


Loading...


สาวมึน หักหลบเต็มที่ โดนแม่เด็กโวย โจ๋แว้นซิ่งแซงขวา จยย.เสียหลักคว่ำ ตัวกลิ้งไถลวัดพื้น กล้องหน้ารถจับภาพขณะจยย.ล้ม หญิงสาวระบุ ตั้งสติหักหลบเต็มที่
ชาวเน็ตมีการแชร์ภาพจากกล้องหน้ารถของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งปรากฏภาพ เด็กวัยรุ่ยชาย ขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วสูง ตามหลังรถกระบะสองคันที่กำลังขับแซงขวาขึ้นไป แต่จยย.เกิดเสียหลัก ล้อส่ายไปมาก่อนล้มลง คนขี่ตัวกระเด็นออกจากรถจยย. กลิ้งไถลไปกับพื้นถนน
โดยคลิปดังกล่าว หญิงสาวผู้โพสต์ระบุว่า "ในกรณีนี้ เราขับรถไปปกติดีๆ แต่น้องเขาขับรถมาด้วยความเร็ว จะแซงเรา แล้วรถเกิดสะบัดแล้วล้ม คนก็กระเด็นมาทางเรา เราก็ตั้งสติเต็มที่ หักหลบ ไปชนกองดิน รถเราเสียหายก้ไม่เยอะหรอกแค่ให้รับผิดชอบแค่นั้น แล้วถ้ารถเราเกิดเป็นอะไรไปมากกว่านี้ อาจจะคว่ำก็ได้ เราก็เซฟเต็มที่เพื่อจะไม่ให้เหยียบน้องเขา น้องเขาลุกได้เองก็วิ่งไปเอารถตัวเอง
Loading...

แล้วแม่เขาว่าเรา ทำไม่ไม่ดูคนเจ็บก่อน ห่วงแต่รถ แล้วจะให้ดูยังไง ก็น้องวิ่งไปเอารถ เราก็คุยดีๆ แล้วขอเบอร์แม่น้องละให้น้องไปหาหมอ แบบนี้เราก็ไม่ได้ผิดนะ เพราะเขาขับรถโดยประมาท แล้วทำให้คนอื่นเสียทรัพย์สิน เราสามารถฟ้องได้ใช่หรือไม่"
Loading...